ano na bang nang yari sakin. wala na akong gana mg update ng blog ko. aw cguro di naman sa walang gana, siguro wala lang akong ma isip. Tamad na ako sa kkaisip. Tingnan mU at ng ttagalog na lang ako! hahaha Anyway, busy ako masyado ever since naka balik akong from the holidays. Nag tambak ang trabaho ko! Yay!~ Kaya pagod ako mg blog. Pero ngaUn I managed to write something, na aawa na kasi ako kay bloggy. Kelan pa yung last update ko. Hehehe So eto na!

Updates? Eto me sakit ako. Nung birthday (Jan.20) ko me trangkaso na ako, and a day after that me fever ako. Until now, hindi pa okay yung ubo ko. Hahai kainis kasi ubong KKK pa talaga! Si baby naman, ang likot na! Malaki na siya, and im very thankfUl kasi ang sigla nya. Di siya sakitin and he seems to be a very happy kid. Praise God. Si hubby, love parin ako! Hehehe!~ and love na love ko pa rin. Hahaha

Anyway balik mU nako sa work. I hope to have another post tomoorrow, pra tuloy2 na yung pg uupdate ko! Cge dito na mUna.Ü

0 Comments