The B-Day Celebrant!Ü

Im back!! I wasn't able to blog anything this past days cause i've been busy with a lot of things. and i'm glad that im back again! hehe baby's 1st birthday (June 6) was a success though a lot of people that I personally invited wasn't able to come. But it's okay. i know they're busy with their lives too. I was really hoping that my friends could come pero wala :( di ko na rin mkuhang mg tampo kasi na busy talaga ang lola mu! hahaha anyway, close friends and relatives were present. Petpet's officemates came toO. Simple lang ung celebration, pinag sikapan nmin ni Petpet na ma okay lahat. At salamat din sa tulog ng mga parents namin. :) I was not able to work that night, me meeting pa naman kami importante. But then I just can't make it anymore. Pagod na pagod na ako, two days na ko walang desenteng tulog. And grabe antok na antok na ako mga alas 9 plang pero I have to keep up with everyone's energy. Oras natapos? Di ko na nmalan ano oras natapos, bsta as far as i can remmber. inakyat ko na si baby around 11:45 PM para mtulog. Kawawa nman yung baby puyat na msyado. And then sila mama left mga past 12 na. At mejo marami pang bisita sa baba ng kkantahan. Petpet's mom took care of them na, total sa knya nmn yung mga bisitang yun. Kami sleep na kaMi, di ko na kayanan. Si Petpet?? Ayon mas na una pa samin ni baby. Eh kasi naman, na lasing. kaya yun maagang na TKO. Ka inis nga eh?! Eto few pics naMin, the rest nasa Multiply ko na.




The BDay banner!Ü Dpat Spongebob yan eh,,..

The SpongebOb Cake..

Daddy, Yenny, Mommy!Ü

Mommy and Yenny...

0 Comments